SePay tự hào đồng hành cùng Caravan VPBC 2024: Huyền Thoại Raglay, đến thăm trường tiểu học Mỹ Sơn C, Ninh Thuận. Caravan VPBC là một chương trình do cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc tổ chức. Nhằm kết hợp công tác thiện nguyện với giao lưu và kết nối các doanh nghiệp.

Mang trung thu đến trường tiểu học Mỹ Sơn C:

SePay cùng VPBC đã mang đến một mùa Trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ trường Mỹ Sơn C với hơn 500 phần quà. CEO SePay, ông Việt, đã tận tay trao quà đến các em học sinh. Đoàn còn tổ chức các trò chơi và hoạt động giao lưu để tạo không khí vui tươi, giúp các em thêm gắn kết.

Đáp lại, các em học sinh cũng đã có những tiết mục hát múa chào mừng đoàn Caravan VPBC. Cùng nhìn lại một vài hình ảnh đẹp của chương trình vừa qua:

Đoàn đã khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Ninh Thuận và văn hóa đặc sắc của người Raglay. Thưởng thức đặc sản như Đinh Lăng và nho, đồng thời tìm hiểu về cuộc sống người dân địa phương.

Với sự hỗ trợ của UBND huyện Ninh Sơn, CLB Doanh nghiệp Ninh Sơn, chuyến đi đã thành công tốt đẹp. Caravan VPBC 2024 đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng cộng đồng. Chúng tôi sẽ  tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa. Hãy cùng SePay lan tỏa yêu thương và sẻ chia đến với những hoàn cảnh khó khăn.

Rate this post