Ngày 4/7/2024, Công ty Cổ Phần SePay hợp tác chính thức ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

BIDV là ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ ngân hàng mở tại Việt Nam. BIDV đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do tạp chí The Asian Banker trao tặng https://bidv.com.vn/bidv/tin-tuc/thong-tin-bao-chi/bidv-nhan-2-giai-thuong-quoc-te-uy-tin-danh-cho-san-pham-dich-vu-doanh-nghiep

Việc hợp tác dịch vụ ngân hàng tích hợp giữa SePay và BIDV đánh dấu một bước tiến quan trọng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và an toàn hơn.

Lợi ích của việc kết nối API với ngân hàng BIDV

Thông qua SePay, khách hàng có thể sử dụng API của ngân hàng BIDV với những tiện ích tuyệt vời như sau:

  • Tạo được tài khoản ảo (VA) theo từng điểm bán
  • Hỗ trợ công nghệ VA động (VA theo đơn hàng)
  • Tốc độ đồng bộ giao dịch qua SePay là realtime!
  • Mở API ngân hàng BIDV qua SePay.

Trong giai đoạn đầu, SePay mới chỉ mở kết nối cho khách hàng Doanh Nghiệp có tài khoản tại BIDV. Đối với tài khoản cá nhân tại BIDV, SePay sẽ mở kết nối trong thời gian sớm nhất.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi và hiệu quả, SePay sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ thống, mở rộng hợp tác với các ngân hàng uy tín trên toàn quốc.

Để được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ với SePay qua thông tin:

  • Hotline: 02873.059.589
  • Email: info@sepay.vn

SePay rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

5/5 - (2 votes)