SePay và Ngân hàng Phương Đông OCB đã ký kết hợp tác chiến lược cung cấp Open Banking toàn diện. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, giúp quản lý giao dịch và xác nhận thanh toán nhanh hơn.  

Đài truyền hình HTV9 đưa tin lễ ký kết hợp tác giữa SePay và OCB

Sáng ngày 15/12/2023 vừa qua, công ty Cổ Phần SePay và Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, cung cấp các giải pháp thanh toán bao gồm triển khai dịch vụ thu hộ qua QR Code và gửi thông tin biến động số dư qua API cho các Khách hàng của SePay. 

Đại diện Công ty Cổ phần SePay và Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB thực hiện ký kết hợp tác

Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam, bên cạnh đó OCB còn là đơn vị tiên phong trong đẩy mạnh ứng dụng mô hình ngân hàng mở. Đầu tư hệ thống API mở có tiêu chuẩn bảo mật cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. 

SePay là công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số thanh toán chuyển khoản ngân hàng. SePay hiện đã kết nối với hơn 17 ngân hàng tại Việt Nam. Được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng trên cả nước.

 SePay chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, tính ứng dụng và khoa học trong thống kê giao dịch. Nhằm mang đến cho thị trường sản phẩm dịch vụ mang tính ứng dụng cao, chất lượng tốt. 

Đại diện hai bên tham gia lễ ký kết hợp tác

Việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng công nghệ tài chính tại Việt Nam. Đặt nền móng để SePay nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cụ thể: 

  • Tốc độ push thông tin giao dịch rất nhanh, chỉ sau 1s
  • Thông tin giao dịch được đồng bộ qua SePay một cách tức thì. 
  • Thao tác liên kết mở API online 100% chỉ trong 1 phút tại giao diện SePay. Không cần thủ tục.
  • API Chính thức từ ngân hàng, độ ổn định và tin cậy rất cao. 

Sau OCB, Sepay kỳ vọng các ngân hàng khác cũng sẽ mở rộng Open Banking, vì đây là xu thế tất yếu, sẽ mang lại bước đột phá quan trọng, thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển.