Hiện nay, bán hàng trên TikTok được xem là xu hướng. Sự bùng nổ của Tiktok đã giúp nhiều nhà bán hàng mang về doanh thu “khủng”. “Unlock Tiktok 2024” là sự kiện gặp gỡ và trao đổi kiến thức bán hàng giữa các diễn giả và doanh nghiệp, nhà sáng tạo. SePay rất vinh dự trở thành nhà tài trợ Vàng của sự kiện lần này. 

Giải mã xu hướng bán hàng 2024” diễn ra vào lúc 13h00 ngày 28/11/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện chia sẻ những kinh nghiệm quý giá về: Thị trường quảng cáo Tiktok 2023 và Xu hướng 2024, bí quyết bán hàng đa kênh, Livestream vạn đơn, AI và ứng dụng vượt trội cho doanh nghiệp,…  Chương trình có sự tham gia của 11 diễn giả đã có nhiều thực chiến cùng đông đảo nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung. SePay cảm thấy rất may mắn được góp mặt tại sự kiện để cùng giao lưu và học hỏi. 

Đại diện SePay nhận kỉ niệm chương từ ban tổ chức chương trình

Unlock Tiktok 2024 – Sự kiện vô cùng tuyệt vời

Tại sự kiện, người tham gia được “giải mã” rất nhiều kiến thức hay về hoạt động bán hàng trên nền tảng Tiktok. Đây sẽ là những bài học quý giá cho các doanh nghiệp cũng như các nhà sánh tạo nội dung. Nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của người tham dự, sự kiện đã khép lại vô cùng thành công. 

Sự kiện bao gồm các chủ đề:

  1. Tổng kết thị trường quảng cáo Tiktok 2023, cập nhật giải pháp 2024.
  2. Tổng quan thị trường Tiktok và Shopee, bí quyết bán hàng đa kênh.
  3. Tư duy bán hàng Tiktok.
  4. Bí quyết livestream vạn đơn.
  5. Sáng tạo – Bí mật tạo video ngắn chuyển đổi.
  6. Kinh nghiệm xây dựng phòng live in house.
  7. AI và ứng dụng vượt trội trong doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.
  8. Cơ hội kinh doanh Global qua nền tảng Tiktok.
  9. Roundtable – Dự đoán xu hướng 2024.

Đặc biệt, để quản lý tốt doanh thu và đơn hàng “khủng” chắc chắn không thể thiếu vai trò của SePay. Là công cụ tự động chia sẻ biến động số dư và xác nhận thanh toán chuyển khoản, SePay đã giúp rất nhiều doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý tài chính. Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn như OCB, MSB, Kiên long Bank, SePay mang đến trải nghiệm:

  • Nhận thông tin biến động số dư chỉ dưới 1 giây.
  • Tích hợp thông báo giao dịch lên group chat
  • Thao tác liên kết mở API online 100% chỉ trong 1 phút tại giao diện SePay. Không cần ra quầy, không cần thủ tục. 
  • Xử lý hàng chục nghìn giao dịch mỗi ngày với thời gian dưới 5 giây.

Hãy cùng SePay xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện nhé:

Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức, các nhà đồng hành và những người tham gia đã tạo ra một sự kiện ý nghĩa và những giây phút đáng nhớ. Chắc chắn rằng trong tương lai, SePay sẽ đóng góp sức mình nhiều hơn trong các hoạt động chia sẻ kiến thức cho cộng đồng. 

Rate this post