Ngày 25/7/2024, SePay chính thức ra mắt Mobile App. Mang đến một giải pháp hoàn toàn mới, giúp cho chủ doanh nghiệp chia sẻ biến động số dư đến nhân viên cửa hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Việc ra mắt Mobile App là một bước tiến lớn của SePay, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và hiệu quả hoạt động. Khách hàng quét QR thanh toán, SePay push biến động số dư ngay lập tức đến điện thoại nhân viên, nắm bắt thông tin giao dịch nhanh chóng, an toàn.

Tại sao nên tích hợp Mobile App của SePay?

  • Giao dịch điểm bán nào push đúng tới điện thoại nhân viên điểm bán đó
  • Hỗ trợ dùng 1 tài khoản ngân hàng cho nhiều điểm bán, phân luồng doanh thu chi tiết từng cửa hàng với công nghệ tài khoản định danh VA!
  • Ẩn thông tin số dư tài khoản, ẩn giao dịch trừ tiền
  • Hỗ trợ tài khoản ngân hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp

Những lợi ích vượt trội mà Mobile App mang lại

Tăng hiệu quả làm việc

Theo các phương thức bán hàng truyền thống, khi có khách hàng chuyển khoản. Nhân viên cần phải xác nhận với chủ cửa hàng để biết tiền đã vào tài khoản chưa.

Nhưng khi sử dụng Mobile app của SePay, Nhân viên không còn phải chụp ảnh bill chuyển khoản của khách, không phải chờ xác nhận của chủ cửa hàng/ kế toán nữa. Nhờ đó, họ có thể có thêm nhiều thời gian để làm việc; đồng thời chủ cửa hàng cũng không cần kiểm tra điện thoại liên tục nữa. 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khi khách hàng vừa thanh toán xong, ngay lập tức nhân viên báo đã nhận được thanh toán. Khách hàng sẽ không cần phải mất thời gian chờ đợi. Quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của bạn. 

Với Mobile App của SePay, việc chia sẻ biến động số dư chưa bao giờ dễ dàng đến thế.  Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt!

Thông tin chi tiết:

Như vậy ngoài kênh chia sẻ biến động qua Lark, Quý khách có thêm lựa chọn kênh Mobile App

Cuộc sống đã quá bận rộn, đừng để việc chia sẻ biến động số dư làm bạn phiền lòng. Mobile App xủa SePay sẽ giúp bạn giải phóng thời gian để tập trung vào những việc quan trọng hơn. Liên kết ngay với SePay hôm nay!

5/5 - (1 vote)