Ngày 28/08/2024, SePay kết hợp cùng ngân hàng TPBank & VPBC tổ chức workshop “Đồng Hành Giải Pháp Tài Chính Số”. Sự kiện này mang đến cơ hội chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những xu hướng mới nhất trong ngành tài chính công nghệ.

Nội Dung Chương Trình:

Buổi Workshop lần này được tổ chức với mục tiêu cập nhật các xu hướng mới, cung cấp những giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp. Nội dung chính bao gồm:

  • Giao lưu doanh nhân: Kết nối và chia sẻ kinh nghiệm của các CEO & founder thuộc nhiều lĩnh vực trong cộng đồng Vạn Phúc.
  • TPBank chia sẻ: “Gói giải pháp tài chính ưu đãi dành cho Khách hàng doanh nghiệp & Khách hàng cá nhân trên địa bàn”.
  • SePay chia sẻ: “Giải pháp thanh toán số dành cho Doanh nghiệp và Chuỗi cửa hàng”.

SePay mang đến giải pháp dành cho chuỗi cửa hàng:

Chuỗi cửa hàng bán lẻ là một trong những khách hàng chính của SePay. Sự kiện là cơ hội tuyệt vời để SePay có thể gặp gỡ và chia sẻ giải pháp đến với doanh nghiệp.

Bằng việc đưa ra những “Nỗi đau” mà chuỗi cửa hàng đang gặp phải như: giả mạo bill, dán đè mã QR… SePay giúp:

  • Chia sẻ biến động số dư đến nhân viên cửa hàng.
  • Giao dịch tại cửa hàng nào báo đúng đến cửa hàng đó.
  • Tự động xác nhận giao dịch tại máy bán hàng.
  • Tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Chủ cửa hàng thảnh thơi.

Khách mời đã rất hào hứng với SePay bởi tính thực tiễn và thời đại của giải pháp này. Rất nhiều câu hỏi đặt ra và được ông Việt- CEO SePay giải đáp chi tiết.

Ngoài tính năng chia sẻ biến động số dư, ông Việt còn trình bày về cổng thanh toán trực tuyến. Đây cũng là tính năng rất được quan tâm trong thời điểm hiện nay.

SePay còn mang đến rất nhiều voucher ưu đãi 50% dịch vụ. Đặc biệt, chuẩn bị những phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng khách mời.

SePay xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đồng tài trợ và quý vị khách mời đã đến tham dự sự kiện. Sự hiện diện của quý khách là động lực để SePay lan tỏa giải pháp đến doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thanh toán đáng tin cậy và hiệu quả, SePay chính là lựa chọn hoàn hảo. Cùng chờ đón những chương trình mới của SePay trong tương lai.

Rate this post