Ngày 18/03/2024, SePay chính thức cập nhật thêm tính năng đồng bộ giao dịch tiền ra cho tài khoản ngân hàng OCB. Hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu nhận thông báo khi có tiền ra.

Nhận thông báo khi có “tiền ra”

Khi kết nối ngân hàng OCB thông qua API, mặc định SePay chỉ nhận báo có đối với các giao dịch tiền vào từ OCB cung cấp. Tức là chỉ thông báo biến động số dư khi có tiền vào tài khoản.

Nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tiện ích hơn, SePay thiết lập nhận báo giao dịch khi có tiền ra cho tài khoản ngân hàng OCB. Cụ thể, SePay sẽ cung cấp SIM cho tài khoản kết nối API ngân hàng OCB và nhận thông tin giao dịch qua SMS.

Nói một cách dễ hiểu nhất, Quý khách sẽ nhận thông báo tiền vào thông qua API và tiền ra thông qua SMS.

Thiết lập đồng bộ giao dịch tiền ra cho tài khoản ngân hàng OCB

Để trải nghiệm tính năng này, Quý khách cần đăng ký gói dịch vụ hỗ trợ SMS Banking. SePay sẽ cấp SIM và thông báo giao dịch khi có tiền ra theo nhu cầu tích hợp.

Bước 1: Truy cập vào trang quản trị tài khoản ngân hàng OCB, nhấp vào nút Gán SIM.

Bước 2: Chọn SIM mà bạn muốn nhận SMS cho tài khoản ngân hàng OCB

Bước 3: Đăng ký nhận SMS Banking với ngân hàng OCB bằng số điện thoại đã chọn ở bước trên.

Bước 4: Chuyển hoặc rút tiền từ tài khoản ngân hàng OCB để nhận thông báo giao dịch.

Kết luận

Giờ đây, các khách hàng sử dụng ngân hàng OCB đã có thể nhận thông báo khi có giao dịch chuyển tiền vàora. Đây là một trong những thiết lập mới mà SePay dành cho quý khách. SePay sẽ không ngừng nâng cấp và cải tiến trong thời gian tới. Hãy cũng đồng hành và chờ đón những bước phát triển mới của SePay nhé.
Rate this post