SePay chính thức cập nhật tính năng mới, cho phép người dùng tự nâng cấp/ hạ cấp các gói dịch vụ tại SePay. Chỉ cần 5 phút, quý khách đã có thể sử dụng gói dịch vụ mà mình mong muốn.
Tính năng Nâng cấp hạ cấp dịch vụ
Trước đây, khi muốn nâng/ hạ cấp dịch vụ, khách hàng cần liên hệ đến SePay hoặc nhân viên phụ trách. Tuy nhiên, kể từ ngày 21/3/2024, quý khách đã có thể tự thao tác. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và mang đến sự chủ động hơn cho khách hàng.
Ngoài ra quý khách cũng có thể đổi chu kỳ thanh toán cho gói dịch vụ hiện tại của mình.
Như vậy, với tính năng này, quý khách đã có thể nâng cấp, hạ cấp và đổi chu kỳ thanh toán khi sử dụng dịch vụ tại SePay.
Hướng dẫn Nâng cấp hạ cấp dịch vụ
Bước 1: Truy cập vào my.sepay.vn => Cấu hình công ty => Gói dịch vụ và nhấn vào nút Đổi gói.
Bước 2: Chọn gói muốn nâng cấp/hạ cấp. Sau đó, nhấn vào nút Chọn để vào trang đơn hàng. Tại bước này, quý khách cũng có thể chọn chu kỳ thanh toán dịch vụ phù hợp.
Bước 3: Kiểm tra thông tin đơn hàng, áp dụng mã giảm giá (nếu có), sau đó nhấp vào nút Tiếp tục.
Bước 4: Thanh toán
Mở App ngân hàng, quét mã QR code và thực hiện thanh toán.
Lưu ý: giữ nguyên nội dung chuyển khoản để hệ thống tự động xác nhận giao dịch.
Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ thấy thông báo Thanh toán thành công!
Bước 5: Kiểm tra lại gói dịch vụ mới đổi tại my.sepay.vn => Cấu hình công ty => Gói dịch vụ.
Kết luận
Mong rằng, tính năng tự Nâng/hạ cấp dịch vụ sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho quý khách. Bạn đang cần SePay thêm tính năng mới nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!