SePay hỗ trợ thêm các ngân hàngSePay hỗ trợ thêm các ngân hàng

SePay là giải pháp tự động hóa cho thanh toán chuyển khoản ngân hàng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nhu cầu sử dụng ngân hàng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp là khác nhau. Vì vậy, SePay luôn cập nhật tích hợp các ngân hàng mới.

Ngoài liên kết API , Hình thức sms cũng được rất ưu chuộng. Bên cạnh 19 ngân hàng đã liên kết trước đó, SePay hỗ trợ thêm các ngân hàng dưới đây:

1.  Ngày 28/6/2024, SePay hỗ trợ Bac A Bank và LPbank

Ngân hàng TMCP Bắc Á, thường được biết đến với tên khác là Bac A Bank, vốn là viết tắt cho tên giao dịch tiếng Anh: Bac A Commercial Joint Stock Bank, là một ngân hàng thương mại tại Việt Nam với tổng tài sản 131.000 tỷ đồng.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt hay Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên giao dịch quốc tế: LPBank), là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam với vốn điều lệ 3.300 tỷ đồng vào năm 2008.

2.  Ngày 10/7/2024, hỗ trợ ngân hàng SeABank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam.

Như vậy, quý khách đã có thể liên kết ba ngân hàng trên với SePay thông qua hình thức sms.

Để tích hợp ngân hàng Bắc Á, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và ngân hàng Đông Nam Á, quý khách cần đăng ký dịch vụ từ gói Starter trở lên.

Thông qua SePay, quý khách hàng có thể:

  • Nhận được thông báo biến động số dư tại group chat (Telegram, Lark);
  • Thống kê giao dịch tại Google sheet;
  • Cổng thanh toán VietQR miễn phí tại website/app của mình.

Nếu bạn đang cần kết nối những ngân hàng khác, hãy liên hệ ngay với SePay, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ tích hợp trong tối đa 2h đồng hồ.

Số điện thoại: 02873.059.589

Email: info@Sepay.vn

Xem thêm các cập nhật mới nhất từ SePay tại Changelog
Rate this post